Tin tức

CHUYẾN THAM QUAN VÀ GIAO LƯU CỦA ĐOÀN SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC TỰ NHIÊN - ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI TẠI TẬP ĐOÀN THIÊN KHÔI

30-03-2024

Với nỗ lực thúc đẩy giao lưu học hỏi và kết nối giữa nhà trường và doanh nghiệp, sáng ngày 30/3/2024, Đoàn giảng viên và sinh viên Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội đã có chuyến tham quan và giao lưu trải nghiệm “sức nóng” của nghề Môi giới Bất động sản tại Tập đoàn Thiên Khôi. 

 

 

Các thầy cô và những sinh viên xuất sắc ngành Kinh doanh Bất động sản của Đại học Khoa học Tự nhiên đã được Ban Lãnh đạo Tập đoàn Thiên Khôi nồng nhiệt chào đón. Tại chuyến tham quan, các bạn sinh viên được tìm hiểu tổng quan về tầm nhìn sứ mệnh cũng như hệ sinh thái của Tập đoàn Thiên Khôi và có cơ hội đặt câu hỏi, trao đổi và tìm hiểu về môi trường làm việc, cơ hội nghề nghiệp tại đây. Bên cạnh đó, các thầy cô và các bạn sinh viên đã được trực tiếp tham quan các phòng ban, khu vực làm việc hiện đại, năng động và sáng tạo của Thiên Khôi.

 

 

Chuyến thăm quan và giao lưu đã diễn ra trong bầu không khí cởi mở, thân thiện và đầy hứng khởi. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên Đại học Khoa học Tự nhiên tiếp cận môi trường làm việc thực tế, đi đầu trong việc áp dụng Công nghệ vào công việc Môi giới Bất động sản cũng như khơi dậy niềm đam mê, sáng tạo và định hướng tương lai nghề nghiệp cho bản thân. 

 

 

Để biết thêm về những hoạt động thú vị, bổ ích của Thiên Khôi, hãy dõi Fanpage Thiên Khôi Group: https://www.facebook.com/Thienkhoigroup.vietnam hoặc Website: https://thienkhoi.com/