Tin tức

GHÉ THĂM NGƯỜI KHỔNG LỒ: Chương Trình Trải Nghiệm Thực Tế Doanh Nghiệp Tại Thiên Khôi Của Sinh Viên Ngành Bất Động Sản - Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân

08-04-2024

 

Hơn 200 sinh viên, học viên cao học Ngành Bất động sản - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã có một ngày vô cùng ý nghĩa tại Tập đoàn Thiên Khôi trong chương trình thực tế trải nghiệm doanh nghiệp. Là nhà tài trợ đồng hành cùng các chương trình của sinh viên Ngành Bất động sản - NEU, Tập đoàn Thiên Khôi đã mang đến cho các bạn sinh viên cơ hội tiếp xúc thực tế và định hướng nghề nghiệp trong lĩnh vực Môi giới Bất động sản đầy tiềm năng. 

 

Chủ tịch Nguyễn Thành Dũng cùng các thầy cô Khoa Bất động sản và KTTN - NEU

 

Các thầy cô, học viên cao học và sinh viên 3 khóa của Ngành Bất động sản - NEU đã được Ban Lãnh đạo Thiên Khôi đón tiếp nồng nhiệt. Tại chuyến trải nghiệm, các bạn sinh viên đã được tham quan văn phòng hiện đại và năng động của Tập đoàn; được nghe những chia sẻ chân thực và truyền cảm hứng từ Chủ tịch Tập đoàn Thiên Khôi - Ông Nguyễn Thành Dũng, cũng như được giải đáp những thắc mắc làm sao để có thể thành công trong lĩnh vực Bất động sản và làm sao để vận hành một doanh nghiệp có quy mô như vậy. 
 

Giao lưu hỏi đáp giữa sinh viên Ngành Bất động sản với Chủ tịch 

 

Chương trình đã thành công trong việc kết nối doanh nghiệp với sinh viên, tạo cầu nối giữa nhà trường với thực tế công việc, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho lĩnh vực Bất động sản đầy cạnh tranh trong tương lai. 

 

Làm Môi giới, tới Thiên Khôi.