Tin tức

GIẢI BÓNG ĐÁ VINH DANH THÀNH TÍCH THIÊN KHÔI - CUP SIÊU CHỐT KÌ I 2024 - KHU VỰC HÀ NỘI

29-03-2024

Để duy trì và phát truyền thống bóng đá để chốt nhà tại Thiên Khôi và tiếp nối sự thành công của các mùa giải trước đó, GIẢI BÓNG ĐÁ VINH DANH THÀNH TÍCH THIÊN KHÔI – CUP SIÊU CHỐT KÌ I - 2024 Khu vực Hà Nội sẽ chính thức quay trở lại với sự tham gia của 48 đội bóng với hơn 1.500 cầu thủ. Giải đấu tiếp tục là sân chơi bổ ích và lành mạnh dành riêng cho các thành viên đã có thành tích chốt nhà tại Thiên Khôi.
 


 

Giải bóng đá hướng tới các thành viên của Tập đoàn Bất động sản Thiên Khôi, đã có chốt từ 01/01/2023 đến nay. Đây là sân chơi lớn, dành cho các thành viên đã có nghề và đang tập trung với Bất động sản, không phân biệt tuổi tác, không phân biệt trình độ kỹ năng sân cỏ. Chúng ta sẽ cùng nhau tạo nên một sân chơi lành mạnh, một môi trường tập thể gắn kết, khoẻ để công tác tốt, khoẻ để chốt nhà.

 

Với tinh thần thể thao “ĐOÀN KẾT – CAO THƯỢNG – TRUNG THỰC” , CUP SIÊU CHỐT KÌ I 2024 hứa hẹn sẽ mang đến một mùa giải bùng nổ với những trận đấu đẹp mắt và đầy kịch tính.

Để biết thêm về những hoạt động thú vị, bổ ích của Thiên Khôi, hãy dõi Fanpage Thiên Khôi Group: https://www.facebook.com/Thienkhoigroup.vietnam hoặc Website: https://thienkhoi.com/