Tin tức

GIẢI ĐẤU AOE VIỆT TRUNG 2024 - CUP THIÊN KHÔI

29-03-2024

Cùng với hành trình phát triển hơn 25 năm của cộng đồng game AoE tại Việt Nam và Trung Quốc, các giải đấu AoE Việt - Trung luôn được công nhận là giải đấu truyền thống hấp dẫn nhất, có sức hút lớn nhất đối với người hâm mộ. Trong quá khứ, những giải Việt - Trung đều tạo nên tiếng vang lớn trong làng thể thao điện tử nước nhà.

Năm nay, Thiên Khôi Esports với đội ngũ ekip chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và có niềm đam mê vô cùng mãnh liệt với AoE, hân hạnh là đơn vị đứng ra đăng cai giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi. Giải đấu là nơi quy tụ các ngôi sao hàng đầu của cộng đồng AoE Việt Nam và Trung Quốc cùng nhau tranh tài ở 7 thể thức, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ VNĐ. Thiên Khôi Esports tin tưởng rằng, giải đấu năm nay sẽ đem đến nhiều điều đặc biệt, trong đó không thể thiếu những màn so tài chiến thuật đỉnh cao mãn nhãn dành tặng cho người hâm mộ. Từ đó mang lại nhiều giá trị hơn nữa trên hành trình xây dựng cộng đồng AoE Việt Nam.

Dưới đây là các thông tin chính thức về giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi:

1. Đơn vị tổ chức: Thiên Khôi Esports

2. Nhà tài trợ Kim Cương: Thiên Khôi Group.

3. Thể thức thi đấu: 7 thể thức tranh tài gồm Solo Random, Solo Shang thuần tiễn, Solo Assyrian, 2vs2 Random, 2vs2 Shang hỗn mã, 2vs2 Assyrian và 4vs4 Random.

4. Thành phần tham dự: Các team/game thủ chuyên nghiệp và bán chuyên của AoE Việt Nam, các game thủ hàng đầu AoE Trung Quốc.

5. Thời gian thi đấu:

Vòng loại Việt Nam:  Từ 26/03 đến 31/3/2024. Lựa chọn các game thủ xuất sắc của Việt Nam trong 6 thể thức gồm: (Solo và 2vs2) Random, Shang, Assyrian.

Vòng chung kết: Từ ngày 6/4 đến 12/4/2024.

6. Địa điểm: Thi đấu offline tại Hà Nội.

7. Tổng giá trị giải thưởng và bản quyền phát sóng: 1,000,000,000 VNĐ.

Bản quyền phát sóng được phân bố tùy vào thành tích của các Team và game thủ trong từng thể loại thi đấu.

 

Mọi thông tin chi tiết về giải đấu, quý khán giả có thể truy cập fanpage Thiên Khôi Esports (https://www.facebook.com/ThienKhoiEsports/) hoặc website: https://esports.thienkhoi.com/