Tin tức

🎮⚔️Giải AoE Việt - Trung 2024 - Cup Thiên Khôi : LỄ BẾ MẠC CHO HÀNH TRÌNH CẢM XÚC VÀ LỜI HỨA HẸN CHO TƯƠNG LAI!!!🎉

15-04-2024

 

💥Trải qua 7 ngày thi đấu đầy kịch tính và hấp dẫn, Vòng Chung kết Giải AoE Việt - Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại bằng 1 buổi Lễ Bế mạc nhiều cảm xúc, kết thúc 1 hành trình đầy căng thẳng, kịch tính. Sự kiện không chỉ là lời tri ân đến các Game thủ đã cống hiến hiến hết mình cho từng trận đấu đỉnh cao, từng giây phút nghẹt thở, từng pha giao tranh vô cùng mãn nhãn, mà còn thể hiện niềm tự hào, sự đoàn kết và tinh thần thể thao cao thượng giữa cộng đồng AoE Việt Nam và Trung Quốc.

 

MC Phương Thảo tại Lễ Bế mạc Vòng chung kết Giải AoE Việt - Trung 2024 - Cup Thiên Khôi
 

⭐️Phần đáng được mong chờ nhất của Lễ Bế mạc là phần trao giải thưởng cho các Nhà Vô địch, các Á quân và Quý quân của 7 thể thức thi đấu. Tiếng reo hò, cổ vũ vang dội thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho các game thủ xuất sắc nhất, ghi nhận những nỗ lực và cống hiến không ngừng của họ trong suốt hành trình thi đấu đầy thử thách.
 

Chủ tịch Nguyễn Thành Dũng trao giải thể thức 4vs4 Random
 

✨Cuối cùng là phần cảm ơn, biết ơn đầy trân trọng, sâu sắc từ Chủ tịch Tập đoàn Thiên Khôi, Chủ tịch Thiên Khôi Esports – Ông NGUYỄN THÀNH DŨNG gửi đến tất cả những người đã đóng góp cho sự thành công của giải đấu: các Game thủ, các Clan, các Chủ tịch clan, các Bình luận viên, tổ Trọng tài, Ban tổ chức và cho tất cả khán giả là những người xem đã không ngừng cổ vũ, động viên các Game thủ trong suốt Giải đấu.
 

Chủ tịch Nguyễn Thành Dũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các game thủ, các Clan và khán giả hâm mộ 
 

Đặc biệt với niềm đam mê, tinh thần trách nhiệm của một người đã thưởng thức bộ môn AoE này như một món ăn tinh thần, cùng với lời hứa đồng hành, lời kêu gọi các Chủ tịch các Clan, các Game thủ, hãy cùng Ông NGUYỄN THÀNH DŨNG (Chủ tịch Tập đoàn Thiên Khôi, Chủ tịch Thiên Khôi Esports) xây dựng, tổ chức thêm nhiều Giải đấu AoE OFFLINE, ONLINE tầm cỡ, chuyên nghiệp. Góp phần tạo nên Cộng đồng AoE gắn kết, bền vững và lớn mạnh.
 

📌Giải đấu này không chỉ đánh dấu một hành trình lịch sử đầy thử thách, cảm xúc mà còn mở ra hy vọng cho tương lai rộng mở của Cộng động AoE trong và ngoài nước!!!