Tin tức

CHUNG KẾT VPL-S5: THIÊN KHÔI FC vs ĐẠI TỪ FC

10-08-2024
Trải qua một tuần với lịch thi đấu dày đặc của VPL - S5, Thiên Khôi FC đã có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng và xuất sắc khi ghi tên mình vào trận chung kết. Các cổ động viên của Thiên Khôi FC ơi, hãy cùng nhau nhuộm đỏ khán đài để tiếp thêm sức mạnh để Thiên Khôi có thể chạm tay vào chiếc cup vô địch mùa giải năm nay. 

🔥🔥🔥 CHÚ Ý:

CỘNG (+) 3 ĐIỂM VÀO BẢNG THÀNH TÍCH GIẢI CÚP SIÊU CHỐT  KỲ II VỚI ĐỘI BÓNG CÓ TỐI THIỂU 7 CẦU THỦ TRANG PHỤC ÁO ĐỎ TRUYỀN THỐNG CÓ ẢNH CHECK IN TẠI S N VẬN ĐỘNG HOÀNG MAI CỔ VŨ TRẬN ĐẤU THIÊN KHÔI FC TRONG TRẬN CHUNG KẾT THIÊN KHỐI FC - ĐẠI TỪ FC SẼ DIỄN RA TRONG CHIỀU MAI  💥💥💥

Thể lệ: 
- Mỗi đội bóng tham gia cúp Siêu chốt kỳ II có tối thiểu 7 cầu thủ đăng ký trong danh sách đội bóng chụp ảnh check in mặc trang phục đỏ truyền thống có mặt trên khán đài tham gia cổ vũ Thiên Khôi FC.

- Đội trưởng các đội tập hợp đủ 7 ảnh check in của các cầu thủ đã đăng ký tham gia đội bóng và comment tại bài đăng của Trưởng ban Quỳnh trên GROUP BAN THỂ THAO trước khi hiệp 1 trận chung kết kết thúc.

- Mỗi đội bóng thực hiện đủ các yêu cầu trên sẽ được cộng (+) 3 điểm vào bảng thành tích trong giải đấu cúp Siêu chốt kỳ II.

Bên cạnh đó, chương trình tặng áo polo, ô và bình giữ nhiệt như 1 món quà tri ân các Cổ động viên có các điều kiện như sau:

- Mặc áo thể thao MÀU ĐỎ truyền thống của Tập đoàn.
- Có mặt tại khán đài trong khoảng thời gian Ban tổ chức phát tặng quà.
- Trường hợp CĐV nhận được quà tặng không đúng size đồ vui lòng tự đổi cho nhau (áo nam tage size màu trắng, nữ tage size màu đen), hoặc giữ nguyên bọc áo để đổi lại size tại Ban Thư Ký, BTC không hỗ trợ đổi áo trên sân bóng để tránh lộn xộn đội hình.

 


💥💥💥Thời gian: 16:00 Chủ nhật - 11.8.2024
⭐️⭐️⭐️Địa điểm: Sân số 1 - Trung tâm VHTT-TT Quận Hoàng Mai
Trực tiếp: Fanpage Thien Khoi Football Club và On sport/VTVCab.