Tin tức

KHAI XUÂN GIÁP THÌN 2024: HÂN HOAN, KHÍ THẾ VÀ QUYẾT TÂM

16-02-2024

Hòa cùng không khí khai xuân ngập tràn cả nước, 08h06 ngày 15/02 (tức mùng 6 Tết), Thiên Khôi Group đã hân hoan tổ chức buổi Lễ Khai xuân Giáp Thìn 2024 tại Hội sở với sự tham gia của Lãnh đạo các cấp, Đầu chủ và các Đầu khách tiêu biểu.

 

Lãnh đạo các cấp, Đầu chủ và Đầu khách tiêu biểu tham gia Khai Xuân 2024 

 

Tại buổi lễ, Chủ tịch Nguyễn Thành Dũng đã phát biểu chào mừng năm mới đầy ý nghĩa, truyền động lực, sự quyết tâm cho toàn thể các thành viên, hứa hẹn một năm mới thật bùng nổ với những bước phát triển vượt bậc của Tập đoàn.

 

Chủ tịch Nguyễn Thành Dũng phát biểu chào mừng năm mới 

 

Cũng trong buổi Lễ, các thành viên tiêu biểu chốt nhà muộn nhất và sớm nhất trước và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đã được xướng tên và vinh dự nhận giải thưởng bay Hàn Quốc tháng 4/2024.

 

Sau màn khui rượu khai xuân trang trọng và đồng thanh hô vang khẩu hiệu “Thiên Khôi hùng mạnh” đầy khí thế, buổi Lễ ngập tràn cảm xúc hân hoan và tươi vui với phần mừng tuổi của Chủ tịch Nguyễn Thành Dũng đã cùng các Phó Tổng Giám đốc và các thành viên Cống hiến lớn. 

 

Lì xì đầu năm của Thiên Khôi Group 

 

Buổi Lễ kết thúc với những nội dung về định hướng, tầm nhìn cũng như kế hoạch phát triển trong năm 2024 của Chủ tịch Nguyễn Thành Dũng, chính thức bắt đầu một năm làm việc mới với nhiều hy vọng và quyết tâm chinh phục những thành công vang dội hơn nữa.

 

Làm Môi giới, tới Thiên Khôi.