Tin tức

THÔNG BÁO: QUY ĐỊNH KHI MUA BÁN THÀNH CÔNG BẤT ĐỘNG SẢN (CHƯA CÓ ĐẦU CHỦ PHỤ TRÁCH) DO THÀNH VIÊN THIÊN KHÔI GIỚI THIỆU

22-07-2024
Với quy mô nhân sự lớn mạnh và tốc độ phát triển thần tốc, Thiên Khôi Group đang tạo ra hệ sinh thái hỗ trợ các thành viên khai thác nguồn lực trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Nhằm hướng tới một hệ sinh thái văn minh, bảo vệ công sức xây dựng hệ thống lớn mạnh và quyền lợi gốc của các thành viên, tránh tình trạng khai thác nhân sự trong hệ sinh thái Thiên Khôi Group để cạnh tranh không lành mạnh với Thiên Khôi Invest, Tập đoàn thông báo về quy định mới như sau:

1. NGUYÊN TẮC:

Khi một thành viên trong Tập đoàn mua thành công Bất động sản do thành viên khác trong Tập đoàn giới thiệu:

- Thành viên mua nhà thành công cần chịu trách nhiệm chi trả Hoa hồng vụ chốt.

- Thương vụ sẽ được tính như một vụ chốt của thành viên giới thiệu nguồn và được tính thành tích nếu đạt đủ điều kiện về % hoa hồng. 

2. CÁCH TÍNH CẦU:
   
- Thành viên giới thiệu nguồn nhận 3 cầu: 2 cầu Đầu khách và 1 cầu Đầu chủ. 

- Trưởng phòng của thành viên giới thiệu nhận 1 cầu. 

Các thành viên trên có trách nhiệm đóng góp CPVP và cảm ơn Trưởng khu vực, Nhóm trưởng, các loại quỹ,... như một vụ chốt thông thường.

3. LƯU Ý:

Các thành viên làm trái quy định nêu trên được hiểu là tự ý khai thác nguồn lực, các mối quan hệ trong tổ chức, được xem là cắt cầu nội bộ và buộc phải dừng hợp tác.

Quy định trên được xây dựng theo nguyên tắc đảm bảo quyền lợi của những thành viên có công xây dựng hệ thống, tương tự như cơ chế giới thiệu nguồn tới Thiên Khôi Invest. Tập đoàn đề nghị toàn thể thành viên nghiêm túc thực hiện các quy định trên để hướng đến một hệ sinh thái văn minh, công bằng và phát triển bền vững trong tương lai. 

Chủ tịch  

Nguyễn Thành Dũng